Pages

Mua Gì Khi Đi Du Lịch Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc thứ gì cũng có, nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc thì không phải đắn đo về việc mua quà về cho bạn bè, người thân của mình. Dưới đây là những món quà cực kì ý nghĩa: 

Gốm sứ Hàn Quốc

Gốm sứ Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt được tạo ra rất tinh tế từ những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân và đó là món quà phù hợp với túi tiền của bạn: những chiếc lọ hay bình tráng men đến những bộ cốc uống trà đồng bộ. Bạn cũng có thể mua cho mình một bộ uống trà tráng men ngọc bích gồm 2 cốc với giá khoảng 20.000 – 30.000 won.



Vải Hàn Quốc

Tại đây cửa hàng chuyên bán các loại vải cotton hữu cơ dành cho đàn ông, phụ nữ, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh với các kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Cotton hữu cơ là loại vải không có các loại thuốc trừ sâu và các loại màu nhuộm hay chất tẩy trắng độc hại thường được sử dụng trong quá trình sản xuất vải cotton bình thường. Ở đây cũng bán các loại búp bê Hàn Quốc vô cùng dễ thương.



Dấu đóng tên

Dấu đóng tên được người ta sử dụng làm chữ kí trong các văn bản cổ ở Hàn Quốc. Ở đây họ cũng làm các món quà độc nhất vô nhị theo ý bạn. Trên tầng ba của tòa nhà Ssamziegil là một cửa hàng có tên Callizone chuyên làm các dấu tên thủ công theo yêu cầu với giá 30.000 trong vòng 20 phút. Bạn cũng có thể chọn màu sắc và kiểu chữ viết, bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh.




Cuộn ảnh lụa

Có rất nhiều cửa hàng bán các tấm ảnh lụa được sơn thủ công với nhiều nội dung khác nhau, từ những hình ảnh thiên nhiên, động vật đến các giai thoại trong dân gian – mỗi loại mang một ý nghĩa khác nhau như cầu chúc của cải, may mắn và hạnh phúc. Điều hay nhất của món quà này là bạn có thể cuộn lại và vì thế nó sẽ không làm chật vali hành lý của bạn khi về nước.




Xà phòng sản xuất thủ công

Xà phòng sản xuất thủ công là sản phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Các cửa hàng bày bán các loại xà phòng làm thủ công với các nguyên liệu tự nhiên. Từ dầu quả argan của Morroco và dầu dừa của Philippin đến sâm Hàn Quốc, mỗi loại xà phòng đều có những tính chất đặc trưng phù hợp với loại da của bạn. Xà phòng được đóng gói đẹp đẽ bằng loại giấy Hàn Quốc truyền thống hay trong các hộp tre.



Trà Hàn Quốc

Hàn Quốc vẫn luôn là một đất nước có nền văn hóa thưởng thức trà truyền thống. Trà không chỉ là một loại đồ uống đơn thuần mà còn rất tốt cho sức khỏe. Có rất nhiều cửa hàng trà ở đây bày bán nhiều loại trà khác nhau để chữa các loại bệnh. Trà được gói trong những chiếc hộp xinh xắn chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời mà bạn lại còn có thế chăm sóc sức khỏe của người thân mình nữa chứ.




Mật ong

Mật ong Hàn Quốc là một loại hàng hóa đắt đỏ nhưng lại có chất lượng rất tốt với mùi vị mạnh và đặc trưng. Mật ong khá giàu vitamin và là một chất chống ô xi hóa rất tốt. Một hũ mật ong nhỏ quý giá này có thể ở mức giá từ 10.000 won đến 100.000. Cửa hàng cũng bán mật ong trộn với các nguyên liệu khác như táo ta, mộc qua và gừng. Một hũ nhỏ giá khoảng 8.000 won. Đây cũng là một lựa chọn khác cho món quà giúp chăm sóc sức khỏe thay cho các loại trà mật ong thường được quảng cáo vốn pha nhiều đường hơn là mật ong.



1 nhận xét: