Pages

Ngôi Làng Độc Nhất Vô Nhị Ở Hàn Quốc


Heyri Art Village - điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc, "ngôi sao" đang lên của du lịch Hàn Quốc. Ngôi làng độc đáo với rất nhiều thứ "không" như không vé vào cổng, không giờ tham quan cố định (khách có thể đến đây 24/24), những ngôi nhà không được xây quá ba tầng và đều phải là kiến trúc duy nhất. Đặc biệt hơn nữa, nếu không thuộc giới văn nghệ sĩ, bạn cũng khó lòng xây được nhà ở ngôi làng đặc biệt này.

Heyri Art Village
Heyri nằm nép mình một cách yên ả giữa thành phố biên giới Paju.

Bất cứ nhà văn, họa sĩ, nhiếp ảnh gia, diễn viên nào sinh sống ở đây đều góp phần tạo cho ngôi làng trở thành một nơi vô cùng đặc biệt: nơi mà sự sáng tạo thăng hoa trong cái đẹp diễm tình đầy nghệ thuật. Niềm kiêu hãnh của từng vị chủ nhân toát lên qua cách họ tạo nên căn nhà độc đáo của riêng mình: nơi vừa là phòng trưng bày, vừa là nơi làm việc và vừa là nơi cư ngụ. Có thể nói giữa thung lũng ngợp sắc rừng này, mỗi một căn nhà, tiệm cà phê, phòng trưng bày hay studio chụp ảnh đều là một kiệt tác nho nhỏ.

Đừng đến Heyri nếu bạn không có đủ thời gian để rong chơi, nếu bạn không tìm thấy niềm vui khi thả mình dưới một tán cây hay bước đi giữa cánh đồng hoa vàng. Heyri với kẻ lạ đơn giản như một ngày không làm gì, chỉ đi dạo giữa cái đẹp, hít lấy không khí của nghệ thuật và lắng nghe thanh âm của cuộc đời yên ả. 

1 nhận xét: