Pages

Chợ Dongdaemun - Kinh Đô Thời Trang Hàn Quốc

Đã đi du lịch chắc hẳn bạn sẽ muốn có những món quà lưu niệm mang về tặng bạn bè người thân hay giữ làm kỷ niệm sau chuyến đi. Vậy thì Chợ Dongdaemun là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc - một trung tâm mua sắm sầm uất tại xứ kim chi.

Là một trong những khu chợ chính và lớn nhất Hàn Quốc với lịch sử lâu đời. Ở đây có tới 26 trung tâm mua sắm, 30.000 cửa hàng đặc sản, 50.000 nhà sản xuất, có cả bán buôn lẫn bán lẻ vì vậy bạn có thể tìm thấy mọi mặt hàng thời trang từ đầu đến chân với một mức giá vô cùng hấp dẫn. Từ vải sợi, quần áo, giày dép, đồ thể thao đến ống nước và các nguồn cung cấp điện tử, đồ văn phòng, đồ chơi...Với một quy mô lớn và nổi tiếng như vậy, Chợ Dongdaemun đã thu hút rất nhiều lượt khách du lịch Hàn Quốc mỗi năm.



Sản phẩm ở đây hầu hết là của các nhà thiết kế trẻ với giá rẻ đến bất ngờ. Các sản phẩm may mặc đúng mốt từ mũ đến giày dép đều được tìm thấy ở đây, chỉ cần biết tên nó là gì bạn có thể mua được ngay. Ban ngày chợ hoạt động đã rất tấp nấp nhưng càng về khuya thì hoạt động càng nhộn nhịp.

Để phục vụ chuyên việt cho từng đối tượng khách hàng cũng như cung cấp dịch vụ và thuận tiện cho khách hàng chợ Dongdaemun được chia làm 2 khu.




Khu 1: chủ yếu phục vụ khách du lịch theo giá bán lẻ vì vậy họ có nhiều thiết bị thuận tiện như đổi tiền hay bàn thông tin với nhân viên biết nói tiếng Anh. Giờ mở cửa cũng muộn hơn so với các cửa hàng bán buôn khoảng 10h sáng. 

Khu 2: Các cửa hàng bán buôn chuyên phục vụ lái buôn vì vậy mà khu này thường mở khoảng 8 giờ tối hôm nay và đóng cửa vào 8h sáng hoặc 5h chiều hôm sau để thuận tiện cho các lái buôn. Giờ cao điểm là vào khoảng đêm muộn tới sáng sớm. vì hầu hết các cửa hàng phục vụ lái buôn, nên không có phòng thử đồ. Việc trả lại tiền hay đổi tiền không được đảm bảo, vì thế bạn hãy kiểm tra kỹ chất lượng và kích cỡ quần áo.




Không chỉ được thưởng thức thú vui đi mua sắm mà bạn còn thu hút du khách với không gian thoải mái, các giai điệu nhạc bật cả ngày, các sự kiện khác nhau được tổ chức bởi các khu mua sắm vào 7 hoặc 8h tối rất náo nhiêt, đôi khi bạn cũng sẽ thấy có những thanh niên lên sân khấu trước các khu mua sắm, hát hoặc nhảy.  

Hãy đến với chợ Dongdaemun để có thể khoác lên mình những bộ cánh chính hiệu Hàn với mức giá hợp lý và lưu giữ những kỉ niệm trong hành trình tour du lịch Hàn Quốc.

1 nhận xét: