Pages

Lễ Hội Bùn Lớn Nhất Thế Giới Boryeong - Hàn Quốc

Lễ hội Bùn Boryeong diễn ra vào tháng 7 mỗi năm tại bãi biển Daecheon, thành phố Boryeong, tỉnh Chungcheongnam, Hàn Quốc. Đây là Lễ hội thu hút đông đảo nhất lượng khách du lịch khắp thế giới đến tham dự và đây cũng là lễ hội tắm bùn lớn nhất thế giới, được tổ chức hàng năm với mục đích ban đầu để quảng bá công dụng của bùn. Bùn ở đây giàu khoáng chất, tốt cho da và sức khỏe con người nên được sử dụng làm mỹ phẩm.

Trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội, du khách sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí với bùn như "đấu vật bùn", "trượt bùn" và thậm chí là "bơi" trong một bể lớn bùn lớn,…
  
Đặc biệt hơn, du khách có thể tham gia khóa huấn luyện "Hải quân lục chiến" trên bãi biển toàn bùn hoặc tận hưởng những giây phút thư giãn với cơ hội trải nghiệm dịch vụ đắp mặt mạ bùn, massage bằng bùn biển tinh khiết.

Đến chiều tối, lễ hội sẽ tiếp tục bằng hoạt động bắn pháo hoa và những bữa tiệc sôi động trên bờ biển. 
Lễ hội Bùn Boryeong thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự sôi động và giải trí. Hãy đến với tour Hàn Quốc -  Boryeong tháng 7 này và tận hưởng những giờ phút DAEBAK - TUYỆT VỜI tại đây nhé.

Cùng theo dõi một số hình ảnh thú vị về lễ hội Boryeong đầy thú vị này nhé !





1 nhận xét: